Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

2.000 vé máy bay 0 đồng cấmg TP HCM - Thanh Hóa

Vietjet dành 2.000 vé giá chỉ từ 0 đồng trong 3 ngày vàng 6, 7 và 8/11 cho đường bay này.
du khách từ TP HCM có biểu hiện thực cuộc khám phá khu du lịch biển Sầm Sơn trên chuyến bay mới của Vietjet từ ngày 25/11. riêng biệt, giấc mơ đó có thể dễ dàng thực hiện hơn khi hành khách có thể bay giữa TP HCM - Thanh Hóa với giá chỉ từ 0 đồng khi đặt vé vào các ngày 6, 7 và 8/11.
Quãng đường TP HCM-Thanh Hóa được rút ngắn
Thanh Hóa với nhiều thắng cảnh như vườn quốc gia Bến En, khu du lịch biển Sầm Sơn, khu chứng tích thành Nhà Hồ, dãy núi Trường hay Suối cá thần. cạnh bên đó, đặc sản nem chua Thanh Hóa là sự hòa quyện giữa vị ngọt của thịt với vị chua thanh nhẹ là món quà không thể thiếu dành cho người thân, bạn bè của những ai đã thử dù chỉ một lần.
Bến En - Thanh Hóa.
Ngược lại, các địa danh như Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Nhà hát Lớn… tại thành phố mang tên Bác cũng có sức hút riêng biệt với người dân Thanh Hóa. Tuy nhiên, chặng đường giữa TP HCM - Thanh Hóa khá dài đã ngăn cản mong ước khám phá những phong cảnh của du khách. Đây cũng là thời cơ cho những cư dân Thanh Hóa đi làm ăn xa ở TP HCM chưa thể về quê thường xuyên hoặc phải hoãn về các dịp lễ, Tết nơi quê nhà vì phải đi lại khó khăn, tốn nhiều thời gian.
Hiểu được nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa hai điểm đến, Vietjet đã dẫn đầu bay hàng ngày giữa TP HCM - Thanh Hóa từ ngày 25/11. Với thời gian bay chỉ 1 giờ 55 phút, hãng hàng không này sẽ giúp du khách từ TP HCM đến Thanh Hóa thực hiện được niềm ham mê khám phá mảnh đất và con người xứ Thanh, cũng như giúp người dân Thanh Hóa xa quê lập nghiệp tại TP HCM dễ dàng về quê hương, thăm gia đình. Các cấmg bay được khởi hành từ TP HCM lúc 9h và đến Thanh Hóa lúc 10h55. Chiều ngược lại xuất phát lúc 11h30 từ Thanh Hóa và đến TP HCM lúc 13h25.
Ông Desmond Lin - Giám đốc Phát triển Kinh doanh Vietjet chia sẻ: “Nhu cầu di chuyển giữa TP HCM - Thanh Hóa ngày càng tăng cao. Ngoài các nhu cầu đi du lịch, lượng hành khách đi làm ăn, kinh doanh giữa hai điểm đến cũng chiếm tỷ lệ đáng kể. riêng biệt, trong thời cơ cao điểm Tết sắp đến, đường bay mới của Vietjet sẽ là giải pháp đi lại tiết kiệm cho người dân Thanh Hóa làm ăn tại TP HCM về quê sum họp gia đình”.
Hàng nghìn thời cơ bay miễn phí đón chào đường bay mới
Không chỉ có đường bay mới rút ngắn khoảng cách giữa TP HCM - Thanh Hóa, Vietjet còn mang lại dịp bay miễn phí cho tất cả mọi người. Theo đó, Vietjet dành 2.000 vé giá chỉ từ 0 đồng trong 3 ngày vàng 6, 7 và 8/11 cho đường bay này. Vé siêu tiết kiệm được bán theo chương trình khuyến mại hằng ngày của hãng, áp dụng cho thời gian bay từ ngày 25/11/2014 đến 31/3/2015.
Để sở hữu chiếc vé tiết kiệm từ Vietjet, khách tham dự chương trình có thể mua vé trên website www.vietjetair.com hoặc trên điện thoại smartphone với địa chỉ https://m.vietjetair.com, và trên Facebook www.facebook.com/vietjetairvietnam, mục “Đặt vé”. Hình thức thanh toán được thực hiện bằng thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn (có đăng ký Internet Banking).

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều