Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Không gian ấm ê của Xiên Xiên

Trong không khí tưng bừng của năm mới, nhà hàng Xiên Xiên là một trong những chọn lọc cho các gia đình và bạn trẻ cần một không gian ấm ê, thân mật với thức ăn ngon và phong phú.
Nhân dịp này, Xiên Xiên ra mắt các món lẩu mới với nhiều hương vị khác nhau, đáp ứng khẩu vị tất cả mọi người. Lẩu Tứ Xuyên giản đơn không rườm rà, mặc dù vậy là sự hòa quyện của mọi hương vị tinh tế: chua, cay, mặn, ngọt. Đó là lý do món ăn này luôn được thực khách ưa thích. Lẩu Uyên Ương (Ying Yang) được ra mắt với hai ngăn chứa lẩu gồm hai hương vị cay và không cay. Lẩu này có 3 loại bao gồm lẩu Thái, lẩu Tứ xuyên và lẩu gà hoàng đế, lẩu đậu phộng Xiên Xiên và lẩu xương heo.
Lẩu Uyên Ương.
Các món lẩu luôn được chăm chút bởi nhiều vật liệu và gia vị thơm ngon.
Ngoài chất lượng và sự đa dạng, giá đồ ăn của nhà hàng cũng rất ưu đãi. Với một nồi súp lẩu Uyên Ương là 55.000 đồng, bạn có thể gọi thêm thức ăn và rau tùy thích với giá chỉ từ 8.000 đến 25.000 đồng một phần.
Ngoài món lẩu, những món ăn quen thuộc vẫn được chăm nom kỹ lưỡng từ khâu chế biến đến nước chấm. Các món nướng và đồ ăn cùng cũng rất phong phú như cánh gà chiên nước mắm, lòng bàn chân gà rang muối…
Các món nướng cũng rất được yêu thích.
Địa chỉ nhà hàng Xiên Xiên:
167, Trần Phú, quận 5, TP HCM. ĐT: (08) 35001523
Cẩm Ly
 

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều