Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

VietJet mở đường bay thẳng Đà Nẵng - Cần Thơ

Đường bay mới sẽ được VietJet đưa vào khai thác ngày 22/7, giúp việc di chuyển giữa Đà NẵngCần Thơ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.
Đà Nẵng được coi là trung tâm trên con đường di sản miền Trung nối liền Huế, Hội An và hành lang kinh tế Đông Tây. Trong khi đó, Cần Thơ được đánh giá là kinh đô của vùng sông nước miền Tây. Hai địa phương này có thể trở thành tâm điểm kết nối tour tham quan các tỉnh trong vùng.
Miền Cần Thơ quanh năm hoa quả trĩu cành là điểm đến thú vị cho khách du lịch.
Do tiềm năng phát triển về du lịch và giao thương kinh tế, nhu cầu đi lại bằng đường hàng không giữa Cần Thơ và Đà Nẵng khá lớn, nên việc đi trước bay Đà Nẵng - Cần Thơ sẽ giảm đáng kể chi phí vận chuyển và thời gian lưu chuyển giữa các địa phương. Giờ đây, người dân có thể di chuyển giữa hai điểm đến để du lịch, giao thương với giá vé tốt.
Để chào mừng đường bay mới, VietJet đã triển khai chương trình khuyến mại với 2.500 thời cơ bay giá chỉ từ 99.000 đồng cho chặng bay Đà Nẵng - Cần Thơ và chiều ngược lại. Vé được mở bán vào toàn bộ thời khắc trong 7 ngày vàng từ nay cho đến ngày 6/7, áp dụng cho thời gian bay từ 22/7 đến 31/12 (gồm có cả ngày lễ Tết).
Bay Đà Nẵng - Cần Thơ với giá chỉ từ 99.000 đồng.
Chương trình khuyến mãi được mở bán trên các kênh online tại website www.VietJetair.com, trên điện thoại smartphone https://m.VietJetair.com, trên facebook www.facebook.com/VietJetairvietnam, mục “đặt vé”, tổng đài 19001886 và các phòng vé, đại lý trên toàn quốc. Hành khách thanh toán online thuận tiện bằng thẻ Master Card, Visa Card, JCB, American Express, thẻ nội địa ATM (đã đăng ký Internet Banking) và các hình thức thanh toán tiền mặt tại hầu như điểm bán vé.
Đường bay mới Đà Nẵng - Cần Thơ được VietJet bắt đầu khai thác từ ngày 22/7, với tần suất 3 chuyến khứ hồi trong một tuần, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 30 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Đà Nẵng lúc 12h và đến Cần Thơ lúc 13h30. Chiều ngược lại khởi hành lúc 14h từ Cần Thơ và tới Đà Nẵng lúc 15h30. Đường bay mới này sẽ cung ứng gần 1.100 chỗ một tuần cho hành khách, đáp ứng nhu cầu đi lại ngày tăng cao của người dân và khách tham quan.

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều