Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Lớp nấu ăn đặc biệt của đầu bếp Michel Roux  

Trong khuôn viên nhà hàng La Maison 1888, học viên đã được trực tiếp chỉ dẫn bởi 2 vị bếp trưởng Michel Roux và Giancarlo Perbellini.
Đây là lớp học nấu ăn riêng biệt, nằm ngay lại nhà hàng La Maison 1888 thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Lớp học với sự giảng dạy của bếp trưởng Michel Roux giữ danh hiệu ba sao Michelin, cùng với người bạn của ông là bếp trưởng Giancarlo Perbellini người Italy đạt danh hiệu hai sao Michelin.
Người yêu ẩm thực có cơ hội được chứng kiến tài năng bậc thầy của bếp trưởng huyền thoại khi tham gia vào lớp học nấu ăn tại nhà hàng La Maison 1888 và tận hưởng bữa trưa sang trọng cùng với hai đầu bếp nức tiếng này.

tham dự lớp học có những vị khách nước ngoài và nhiều người đam mê nghệ thuật ẩm thực Pháp, Italy tinh tế. Trong khuôn viên nhà hàng La Maison 1888, học viên được trực tiếp hướng dẫn bởi 2 vị bếp trưởng tài ba Michel Roux và Giancarlo Perbellini. Với sự hướng dẫn thực tế cùng bí quyết thực hiện thành công các món ngon được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi hai đầu bếp, học viên có thể dễ dàng thực hiện những món ngon này ngay tại nhà.
Các món ăn không chỉ thơm ngon về hương vị mà còn được bày biện bắt mắt. Sau buổi học đặc biệt này, các học viên còn được trao tặng giấy chứng nhận tham gia chương trình. Đây chính là một phần thưởng dành cho những ai đam mê nghệ thuật ẩm thực.

Hai bếp trưởng đã mang đến cho người sành ăn Việt Nam và bạn bè nước ngoài niềm đam mê Bất tận đối với nghệ thuật ẩm thực và chia sớt những bí quyết để làm nên những món ăn ngon.
Vào tối ngày 30/5 tới, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực Pháp thực thụ, được chế biến từ vật liệu địa phương, dưới bàn tay tài hoa và sáng tạo từ đầu bếp Michel Roux.

Liên hệ qua số điện thoại +84 511 393 8888 hoặc email đến địa chỉ lamaison1888@icdanang.com hoặc truy cập vào website danang.intercontinental.com để đặt bàn.

Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều