Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Resort có bể bơi đẹp nhất đảo Bali  

Làn nước xanh trong, hàng tượng cao lớn cùng view nhìn ra biển khiến nơi đây cuốn hút được rất đông khách tham quan.
Mulia Resorts tọa lạc trên hòn đảo thần tiên Bali (Indonesia) rạng rỡ nắng vàng. Trong vô vàn những khu nghỉ đẳng cấp đỉnh cao ở đây, resort này lại là chiếm trọn tình cảm của những ai luôn đặt tiêu chí hồ bơi lên hàng đầu. 
Hồ bơi ở Mulia được nhiều du khách bình chọn là đẹp nhất trên toàn đảo Bali với diện tích đáng nể, view nhìn thẳng ra biển và chất lượng sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. vì thế, mặc dầu ở ngay thị trấn biển với bãi biển đẹp nức danh thì hồ bơi ở đây cũng chưa bao giờ thưa vắng khách.
Điểm nhấn của hồ bơi là dọc theo lối đi và hai bên hồ, người ta cho dựng nhiều bức tượng cao lớn mô phỏng dáng vẻ yêu kiều, mảnh khảnh của các cô gái Indonesia mộc mạc, đơn sơ.
Sở hữu lối cấu trúc mang dáng vẻ Hy Lạp, các hạng mục của resort đều được xây dựng mô phỏng các căn nhà thoáng rộng, hình khối đơn giản, sơn gam trắng nổi trội trên nền xanh giống như các căn nhà ở hòn đảo lừng danh Santorini.
Khu nghỉ tách biệt khỏi thị trấn với bãi biển riêng nằm ngay trước mặt tiền. Những hàng cây dây leo bám rủ trên tường, đối lập với nền trời và mặt nước xanh khiến ta thực sự có cảm giác đang ở các hòn đảo vùng Địa Trung Hải.
Khu nghỉ được chia làm 3 phần: The Mulia - ốc đảo bình yên với dãy phòng ngủ và phòng trà sang trọng, Mulia Resort - khu nghỉ chính cùng các nhà hàng, Villas - khu biệt thự (lên tới 6 phòng ngủ một khu) nằm nép mình trong sự bình yên và màu xanh của cây cối.
Bãi biển xanh và trong trẻo phía trước resort.
Sau khi bơi xong, khách tham quan có thể thưởng thức ly nước dừa mát lạnh trước khi bắt đầu công cuộc ăn uống no nê với rất nhiều hải sản tươi ngon trong nhà hàng ngay sát bể bơi. Không chỉ có hải sản mà các món ăn Nhật, Hàn hay đặc sản Indonesia cũng được phục vụ nóng sốt ngay tại đây.
Đối với những ai muốn nhiều hơn thế thì bạn có thể chọn ăn buffet với mỗi suất khoảng 56 USD với toàn bộ các món sơn hào hải vị nổi danh vào ngày Chủ nhật: từ hải sản tươi sống, gan ngỗng cho tới cá hồi, sushi, bánh ngọt, đồ Âu. Mức giá này được cho là rất dễ chịu ở một resort đẳng cấp như Mulia. Có tới 8 nhà hàng và bar nằm trong khuôn viên khu nghỉ, bạn sẽ không cần phải đi đâu ra khỏi resort để tận hưởng đủ các món ăn độc đáo.
Phòng nghỉ đẳng cấp có thiết kế sang trọng. tất cả các phòng ở Mulia đều rộng rãi và có view nhìn ra biển.
Spa với hồ ngâm và những nhân viên nồng nhiệt, có tay nghề cao sẽ khiến khách tham quan có những giây phút thả lỏng và thư thái nhất.


Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều