Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Những điểm ngắm lá thu lòng vòng Nhật Bản

Từ sắc xanh mướt mùa hè, những hàng cây nước Nhật chuyển sang màu 'áo' đỏ, vàng khi thu tới.

>>> Ba điểm du lịch ngắm lá mùa thu ở Trung Quốc

1.Hokkaido

Ở Hokkaido, những rặng núi thuộc công viên quốc gia Daisetsuzan là nơi đầu tiên nhìn thấy sắc lá chuyển vào mùa thu mỗi năm. Đây là thời điểm rất nhiều khách du lịch đổ xô về vùng này để được chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. 



Công viên quốc gia Shiretoko và Onuma cũng là điểm đến thú vị để ngắm lá thu. riêng biệt, ở khu Noboribetsu, quang cảnh đặc biệt bắt mắt với cả một thung lũng ngập trong sắc lá vàng, đỏ mê hồn. 





2.Tohoku

Những dãy núi thuộc vùng núi Hachimantai cũng là nơi có cảnh quan, cây cối đặc biệt đẹp khi thu về. 



Hơn nữa, một điểm ngắm cảnh không kém phần mộng mơ khác là hồ Towadako và khu suối Oirase, nơi những cây sắc vàng, đỏ soi bóng mặt nước. 



3.Tokyo

Ở thủ đô Tokyo, điểm đến tuyệt nhất để ngắm lá thu là vườn Rikugien. Khu vườn mở cửa đón tiếp du khách và có thêm nhiều thiết bị chiếu sáng vào mùa cao điểm. 



cạnh bên Rikugien, Koishikawa Korakuen cũng là vườn cảnh đẹp và vắng khách hơn cho những ai muốn ngắm sắc vàng, đỏ của cây lá khi thu về. 



đặc biệt, tới Tokyo mùa thu, khách du lịch không thể cho qua hàng cây bạch quả ở đại lộ Icho Namiki, thuộc công viên Meij-jingu Gaien. 



4.Kyoto

Tới cố đô Kyoto, du khách có thể chiêm ngưỡng những hàng cây phong thay sắc đỏ, vàng tại ngôi đền Tofukuji. cảnh quan nơi đây rất dấu ấn, bởi vậy ngôi đền hầu như lúc nào cũng đông khách. 



Nằm ở quận ngoại vi Kyoto là Arashiyama, nơi có những khu rừng trên núi chuyển sắc tuyệt đẹp tới tận nửa cuối tháng 11, cho những ai thích tận hưởng phong vị làng quê, non nước. 



Ngoài ra, đền thờ Kiyomizudera, Eikando… cũng là những điểm đến tuyệt đẹp với hệ thống chiếu sáng đặc biệt về đêm phục vụ khách tham quan. 



Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài được xem nhiều